Röfl
 
miðvikudagur, 24. júlí 2002
Allt að gerast

Nú er allt að gerast á netinu. Af öllum mögulegum og (þó aðallega) ómögulegum mönnum er Pawel kominn með heimasíðu og farinn að blogga um pendúla o.fl. eðlisfræðitengd hugðarefni sín af miklu kappi. Að auki ber að nefna hinn ágæta Hafó formann sem sett hefur upp mikla skrautsýningu á víðavangi internetsins.

Þess má til gamans geta að í gær uppgötvaði ég að koffín ER örvandi lyf. Fór á fund, drakk þar mikið af kaffi yfir merkilegum vangaveltum. Að því loknu keyrði ég heim en ætlaði að koma við á vídeoleigunni í leiðinni að skila spólum. Keyrði rakleiðis heim, en sá þá spólurnar í sætinu við hliðina á mér og lagði af stað í Bónusvídeo. Keyrði rakleiðis í 11-11 (var næstum búinn að keyra niður þokkadís eina rosalega) og var stiginn út úr bílnum þegar ég uppgötvaði að ég ætlaði alls ekki þangað. Settist inn í bíl í þriðja skiptið á 5 mínútum án þess að hafa náð á leiðarenda, taldi upp að tíu og keyrði rólega í Bónusvídeó, rölti pollrólegur þangað inn og rétti spólurnar yfir borðið.

Kaffi er böl

Indriði

 
tengdur í 8033 daga
Síðast uppfært: 21.5.2002, 12:07
status
Youre not logged in ... Login
menu
... home
... topics
... galleries
... Home
... Tags

... antville home
maí 2024
sun.mán.þri.mið.fim.fös.lau.
1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
júlí
recent
recent

RSS Feed

Made with Antville
powered by
Helma Object Publisher